รวม 5 ไอเทมสุดฮิต ที่สายสปอร์ตควรมีติดตัว

ออกกำลังกาย

สำำหรับสายออกกำลังกาย ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เอะอะจะต้องหาเวลาออกกำลังกายตลอดเวลา เพื่อที่ต้องการให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่สำหรับใครที่พึ่งเข้ามาในวงการการออกกำลังกาย เริ่มหันมารักสุขภาพ ยังไม่รู้ว่าต้องมีไอเทมสายสปอร์ตอะไรบ้าง วันนี้เราเตรียมไอเทมสุดฮิต ที่สายสปอร์ตต้องมีติดตัว

รองเท้าวิ่ง

สิ่งแรกที่ต้องมีสำหรับสายสปอร์ตเลยก็คือ รองเท้าวิ่ง เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อยากเริ่มต้นด้วยการวิ่งไม่ว่าจะวิ่งในสวนสาธารณะ วิ่งในฟิตเนส หรือแม้แต่วิ่งในเมือง จริงๆ แล้วรองเท้าวิ่งยังสามารถใส่ไปเที่ยวเล่นได้อีกด้วย ทั้งนี้คุณสามารถพกรองเท้าไปออกกำลังกายได้ แนะนำให้หารองเท้าวิ่งที่มีปริมาณโฟมที่เหมาะสม ดีไซน์ที่สวยเข้ากับสไตล์ แค่นี้ก็มีแรงจูงใจในการออกไปวิ่ง ออกไปออกกำลังกายได้

รองเท้าผ้าใบ

การใส่รองเท้าตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหนัง รองเท้าต้นสู้ รองเท้าคัชชู หรือรองเท้าที่ต้องรัดเท้านานๆ ทำให้เวลาเราสวมใส่รองเท้ารูปสึกบีบหน้าเท้าตลอดเวลา และอาจทำให้เกิดพังผืดที่เท้า และอาจส่งผลต่อปัญหาหัวเข่าได้ ดังนั้นการใส่รองเท้าผ้าใบจะเป็นเหมือนการทำให้เท้าของคุณได้พักผ่อน เพื่อเป็นการช่วยถนอมสุขภาพเท้า สุขภาพเข่าด้วย

ชุดกีฬา

สำหรับสายออกกำลังกาย สายสปอร์ตที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย บอกเลยว่าอีกไอเทมที่จำเป็นมากๆ นอกจากรองเท้าวิ่ง รองเท้าผ้าใบแล้ว การมีชุดกีฬาถือว่าเป็นไอเทมสำคัญ แต่จะต้องเลือกชุดกีฬาที่เนื้อผ้าดี โปร่งสาย ขนาดของชุดกีฬาเองก็ต้องพอเหมาะกับรูปร่างของคุณ ต้องกระชับแต่ก็ต้องยืดหยุ่น และสามารถจับคู่กับอุปกรณ์กำลังกาย ก่อนจะไปออกกำลังกาย

กระเป๋าสำหรับไปยิม

สำหรับสายออกกำลังกาย นอกจากจะต้องมีรองเท้าวิ่ง ชุดกีฬา อุปกรณ์กีฬา จะต้องมีกระเป๋ายิมสักใบที่เอาไว้ใส่ของต่างๆ ได้ อาจจะเลือกขนาดที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไป สามารถใส่เสื้อกีฬา กระบอกน้ำ อุปกรณ์ ผ้าเช็ดต่างๆ ใส่ในกระเป๋าไปยิม ซึ่งบางคนอาจจะเลือกกระเป๋าที่มีช่องใส่ของเยอะ ยิ่งใครถือกระเป๋ากีฬาก็ยิ่งทำให้ลุคคุณดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น 

นาฬิกาออกกำลังกาย

นาฬิกาออกกำลังกายถือเป็นไอเทมสุดฮิตในปีนี้มาก เพราะถือเป็นตัวช่วยในการแฮ็คเพอร์ฟอร์แมนซ์สุขภาพร่างกายของเรา ทำให้เรามองเห็นสุขภาพของเราชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทั้งขณะออกกำลังกาย พฤติกรรมการนอนหลับ ความเครียด อารมณ์ เมื่อเราเห็นข้อมูลเหล่านี้ได้เยอะมากเท่าไหร่ เราก็สามารถปิดช่องโหว่ร่างกายของเรามากยิ่งขึ้นเท่านั้นการมีนาฬิกาออกกำลังกายจึงช่วยปลดล็อคประสิทธิภาพนั้นเอง

Related Posts